Chính sách bảo hành

Công ty Viễn Thông Châu Ngọc Long sẽ thực hiện bảo hành tất cả các sản phẩm do công ty phân phối và cung cấp khi mua hàng tại Công ty như sau:

1. Thời gian bảo hành.

– Sản phâm Công ty Châu Ngọc Long cung cấp đều được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
– Lưu ý đối những sản phẩm phụ kiện đi kèm công ty áp dụng chính sách bảo hành 6 tháng: Chân đế, đầu jack nối, dây cáp, hộp bảo vệ, v.v…
– Sản phẩm tặng kèm theo sẽ được bảo hành theo đặc thù của sản phẩm(nếu có).

2 Thời gian tiếp nhận và trả bảo hành

– Công ty Châu Ngọc Long tiếp nhận bảo hành trong giờ hành chính: Từ 7h30 – 11h30, chiều 13h30 -17h30 từ Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
– Sản phẩm được đổi mới 100% nếu sản phẩm bị hỏng trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng và thỏa mãn điều kiện bảo hành đề ra.
– Thời gian xử lý bảo hành sản phẩm không quá  07 ngày làm việc ( không tính ngày lễ, tết, chủ nhật).
– Đối với một số sản phẩm đặt biệt, Công ty Châu Ngọc Long sẽ bố trí sản phẩm tương đương để sử dụng trong thời gian chờ bảo hành ( sẽ thông báo đến khách hàng).
– Trường hợp bất khả kháng 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.

3. Điều kiện bảo hành.

– Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của hãng đặt ra.
– Thiết bị được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày nghiệm thu bàn giao sản phẩm.
– Sản phẩm bảo hành đảm bảo còn nguyên vẹn, không vỡ nát, hay chạm chụp điện, có tem bảo hành của Châu Ngọc Long trên thiết bị và không nằm trong những điều khoản liệt kê ngoại trừ bảo hành.
– Đối với những sản phẩm được bảo hành tại nhà: khi sự cố xảy ra, sau khi nhận được thông tin phản hồi của quý khách Công ty CHâu Ngọc Long sẽ có mặt và xử lý trong vòng 24h trong giờ làm việc ( ngoại trừ ngày lễ, tết và chủ nhật)

4. Những trường hợp không được bảo hành

– Thiết bị hết thời gian bảo hành.
–  Phiếu bảo hành,tem bảo hành bị rách,không có tem bảo hành,tem bảo hành bị dán đè,hoặc tem bảo hành bị sửa đổi,mờ,không chính xác…
– Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa hoặc rách.
– Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường,bị cháy nổ…
– Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập,điều kiện bảo quản kém.
– Sản phẩm bị rơi, bị va đập,móp,nứt,thủng. Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.
– Hư hỏng được xác định là do lỗi của người sử dụng.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Châu Ngọc Long.
– Sản phẩm bị nước chảy vào (đối với những sản phẩm không có chuẩn IP66).
– Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.
– Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.

5. Chính sách hỗ trợ bảo hành.

– Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với chi phí thấp nhất có thể khi quý khách có nhu cầu hỗ trợ sửa dịch vụ khi sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc bị rơi vỡ, cháy, nổ hoặc các yếu tố khác đã được loại trừ ở trên.

6. Phương thức hỗ trợ bảo hành:

– Thông qua số hotline: 0943.35.43.43 ( Zalo)
– Qua email công ty: baohanh@chaungoclong.vn

7. Địa chỉ tiếp nhận bảo hành: 

Công ty Viễn Thông Châu Ngọc Long
Trụ sở: 44 Trần Xuân Soạn, p. Khuê Trung, q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: 02363789759

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

viVietnamese
 Gửi trang web của bạn đến 50 công cụ tìm kiếm hàng đầu của Web miễn phí!