Trung tâm bảo hành camera Đà Nẵng

Công ty TNHH VIỄN THÔNG CHÂU NGỌC LONG chuyên cung cấp các dịch vụ bảo hành Camera như bảo hành định kỳ hoặc bảo hành khi có sự cố. Khi khách hàng gặp các sự cố về camera, bên công ty chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng sữa chữa khi khách hàng việc bảo hành, với đội ngũ kỹ thuật trẻ đầy năng động công ty chúng tôi sẽ có mặt ngay khi khách hàng x gặp sự cố về các lỗi camera.

hình bh

Bên chúng tôi cung cấp các dịch vụ bảo hành như sau:
Các dịch vụ bảo hành cơ bản
• Dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm bảo hành
Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến số 0905.678.759 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 051113.789.759 (dành cho khách hàng doanh nghiệp) để được tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn đến Trung tâm bảo hành để xử lý lỗi hư hỏng.
Hoặc Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm Bảo hành để yêu cầu dịch vụ, đồng thời Khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:
√ Thông tin sản phẩm: Kiểu máy, số máy, ngày mua sản phẩm…
√ Thông tin khách hàng: Tên khách hàng, Số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc (của người yêu cầu hoặc liên hệ) và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.
• Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng
Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà, khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến số 0905.678.759 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 05113.678759 (dành cho khách hàng doanh nghiệp) cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung yêu cầu sửa chữa. Sau khi Tổng đài Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin sẽ thông báo đến nhân viên kỹ thuật của công ty đến để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng hoặc bộ phận kỹ thuật sẽ liên hệ khách hàng tìm hiểu thêm thông tin và đặt lịch hẹn đến nhà hỗ trợ cho khách hàng.
• Dịch vụ lắp đặt tại nhà
Công ty TNHH VIỄN THÔNG CHÂU NGỌC LONG cung cấp dịch vụ lắp đặt camera tại nhà,công ty,hay văn phòng của khách hàng.
Để được lắp đặt tại nhà,văn phòng hay công ty khách hàng liên hệ trực tiếp qua số 05113789759 hoặc số 0905.678.789 để được tư vấn nhé
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
• Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các nhân viên kỹ thuật của Công ty có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *