Đà Nẵng – Hướng dẫn kiểm tra thẻ nhớ cho camera wifi Imou, Ezviz

Sau đây bộ phận kỹ thuật Công ty Châu Ngọc Long hướng dẫn chúng ta kiểm tra và khắc phục lỗi thẻ nhớ hoặc camera không lưu dòng Imou, ezviz.

Camera không lưu trử được dữ liệu do nhiều nguyên nhân, hôm nay Châu Ngọc Long hướng dẫn bạn phân tích và xử lý lỗi camera không lưu do lỗi thẻ nhớ và sai ngày giờ trên camera.

Chúng ta hãy làm theo từng bước bộ phận kỹ thuật hướng dẫn chi tiết như sau:

Trạng thái:

Camera không xem được lịch sử dữ liệu

Nguyên nhân:

  • Ngày giờ trên camera chưa được cấu hình đúng.
  • Lỗi thẻ nhớ hoặc không nhận thẻ nhớ.
  • Lỗi camera.

Cách khắc phục như sau:

Bước 1: vào phần mềm xem camera, đến mục cài đặt, kiểm tra định dạng ngày và lựa chọn múi giờ UTC+7

Bước 2: Vào trạng thái lưu trử/ Thẻ nhớ

xem thông tin của thẻ nhớ có nhận hay không? thẻ nhận nhưng đã định dạng hay chưa? ( B3) còn lại bước 4

Bước 3: Vào mục thẻ nhớ, định dạng lại thẻ nhớ.

Bước 4: Rút nguồn camera và cho camera khởi động lại ( chờ tầm 90s) xem trạng thái thẻ có nhận hay không? nếu nhận thực hiện lại bước 3. Nếu chưa, thực hiện bước 5.

Bước 5: Tháo thẻ nhớ ra và cắm lại ( chờ 30s) vào lại kiếm tra thông tin thẻ nhớ đã nhận hay chưa? nếu chưa thử bước 6.

Bước 6: Dùng 1 thẻ nhớ mới, thay vào nếu nhận, kết luận thẻ củ đã bị lỗi phải thay mới ( Nếu còn bảo hành được đổi mới 100% từ Châu Ngọc Long), hết bảo hành phí thay thẻ mới 32g giá 150k.

Sau 6 bước như vậy loại bỏ được việc không lưu trử do lỗi thẻ nhớ. Nhưng với những bước trên chúng ta vẫn không khắc phục được lỗi thẻ, phải tháo camera về kỹ thuật Châu Ngọc Long kiểm tra hoặc rết về trạng thái mặc định Setup như ban đầu.

Chúc các bạn thành công.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0905678759